วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 564 Progress by leaps and bounds!

Miracle Throne Chapter 564  Progress by leaps and bounds!

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 564 ก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว

Chapter 564  Progress by leaps and bounds!

ก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว

ฉู่เทียนที่พบกับวิธีการแบบใหม่!

ในเมื่อไม่สามารถควบรวมเม็ดยาขึ้นมาได้,ก็ไม่ต้องควบรวม!

อย่างแรกคือขวางกั้นพลังงานทั้งหมดด้วยเพลิงปิศาจอเวจี,ใช้เพลิงปิศาจดังกล่าวแทนเตาหลอม,พร้อมกับใช้ทักษะการกลืนกินดูดซับพลังของวัตถุดิบต่างๆ,ดึงทุกสิ่งทุกอย่างเข้ามาภายในร่างกาย.


พลังงานทั้งหมดที่กำลังไหลเข้ามาภายในร่างกายของเขาโดยตรง!

ฉู่เทียนที่ปรุงร่างของตัวเองไปพร้อมๆกัน!

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อันตรายเป็นอย่างมาก,ร่างกายของมนุษย์โดยทั่วไปค่อนข้างที่เปราะบาง,ถึงแม้ว่าร่างกายจะทรงพลังเหนียวแน่นเทียบเท่ากับเบฮีมอทก็ตาม,เรื่องนี้ก็ยังยากที่จะทนพลังที่รุนแรงเช่นนี้ได้!

ทว่าด้วยพลังกายานิรันดร์โอบแสงดาราขั้นสมบูรณ์,ทำให้ร่างกายของฉู่เทียนมีความยืดหยุ่นเกินกว่าคนทั่วไปมากมายนัก,แต่ก็ไม่สามารถเทียบได้กับร่างกายของเบฮีมอทอยู่ดี!พลังงานมากมายที่กำลังเอ่อล้นอาบไปทั่วร่างของฉู่เทียนในทันที,เส้นปราณทั่วร่างที่ได้รับบาดแผล,หลายๆแห่งเริ่มถูกฉีกขาด,เป็นแผลขนาดใหญ่!

สนามพลังที่เกิดขึ้นภายในร่างกายของฉู่เทียนทรงพลังมากขึ้นและก็มากขึ้น,เพียงแค่ไม่กี่อึดใจ,ตั้งแต่หัวจรดเท้าเกิดบาดแผลนับไม่ถ้วน,กระจายไปทั่วร่าง,ยิ่งร่างมนุษย์แล้วทำให้ได้รับผลเร็วกว่าปรกติ.

ทว่าในช่วงเวลาวิกฤติที่,ทั้งร่างกายภายนอกและภายในที่กำลังย่ำแย่นั้น,ก็มีประกายแสงเจ็ดสีส่องประกายไปทั่วร่าง,พร้อมกับช่วยรักษาอาการบาดเจ็บให้ฟื้นฟูกลับมาอย่างรวดเร็ว.

นี่คือการคำนวณเรื่องที่ฉู่เทียนได้คาดการเอาไว้แล้ว!

ก่อนหน้านี้เขารับรู้แล้วว่าไม่สามารถทนต่อพลังของเทพอสูรบรรพกาลได้,ดังนั้นจึงเลือกที่จะผสมเซียนเหยาที่มีพลังในการรักษาระดับสูงเอาเอาไว้ด้วย,ถึงแม้ว่าร่างกายของเขาจะได้รับบาดเจ็บทว่าก็จะถูกพลังของเม็ดยาเซียนในการรักษาในทันที,ร่างกายของฉู่เทียนที่ถูกทำลายและฟื้นฟูไปพร้อมๆกัน,อยู่ในกระบวนการดังกล่าวหมุนวนไปมาไม่หยุดหย่อน.

กระบวนการดังกล่าวนี้ไม่ต้องสงสัยว่าจะเจ็บปวดขนาดใหน,ทำให้เกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงร่างกายอย่างสมบูรณ์แบบ,พลังของเทพอสูรที่ซึมผ่านผสมเข้าไปถึงกระดูกที่อยู่ด้านใน,พลังฝึกตนของฉู่เทียนทีก้าวกระโดดขึ้นอย่างรวดเร็วไม่หยุดหย่อน.

ภูติแท้ระดับ 6,ภูติแท้ระดับ 6 ขั้นปลาย,ภูติแท้ระดับ  7,ภูติแท้ระดับ 7 ขั้นปลาย,ภูติแท้ระดับ 8!

นี่คือการเลื่อนระดับที่ไม่เคยเห็นมาก่อน,เป็นการการก้าวข้ามไปหลายขั้นจนไปถึงภูติแท้ระดับ 8! หากไม่เพราะพลังดังกล่าวนี้ส่วนใหญ่แล้วมันถูกแผ่ซึมฝังเข้าไปในร่างและใช้ในการแปลเปลี่ยนร่ากาย,ไม่เช่นนั้นแล้วคงไม่สามารถบอกได้เลยว่าเขาจะก้าวไปถึงระดับใหน!

แน่นอนว่าฉู่เทียนนั้นไม่ได้ใส่ใจเกี่ยวกับระดับของพลังฝึกตนที่ก้าวขึ้นมาสองขั้น,ถึงแม้ว่าการก้าวขึ้นมาสองขั้นนี้จะนับว่าได้รับประโยชน์อยู่ไม่น้อย,ทว่านี่ก็ไม่สามารถเอามาเทียบได้เลยกับการปรับแต่งร่างกายที่หายากมากๆเช่นนี้ได้!
……

หลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง,พลังงานทั้งหมดก็ถูกดึงเข้ามาภายในร่างกายของฉู่เทียน,เสื้อผ้าที่ฉีกขาดสะบั้นออกเป็นชิ้นๆ,ร่างกายของเขาที่แข็งแกร่งมากมายยิ่งกว่าเดิม,เลือดเนื้อที่เต็มไปด้วยแก่นของพลัง,ทุกๆเซลล์ในร่างกายนั้นมีพลังความแข็งแกร่งที่น่าสะพรึงกลัวแฝงอยู่,มีประกายแสงที่โชติช่วงส่องประกายระเรื่อๆอยู่.

สำเร็จ!

สำเร็จอย่างงดงาม!

ฉู่เทียนเข้าใจดีว่าตอนนี้เขาได้เกิดใหม่อย่างสิ้นเชิง,พลังของเทพและอสูรไหลเวียนอยู่ทั่วร่างของเขา,ทั้งกระดูกและเลือดเนื้อ,เป็นพลังที่ไกลเกินกว่ามนุษย์จะมีได้.

ฐานวิจัยใต้ดินนั้นเกิดเสียงดังสนั่นได้ยินกันทั่ว.

แม้แต่เมิ่งชิงอู๋ยังรู้สึกได้,นางที่เป็นกังวลเกี่ยวกับฉู่เทียน,ดังนั้นจึงมอบให้เตอลวอลีซือช่วยปีกทมิฬจัดการบริหารเกี่ยวกับธุรกิจต่อ,นางเดินทางมาดูฉู่เทียนด้วยตัวเอง,พร้อมกับคนระดับสูงหลายคน.

ใครจะรู้ล่ะ,เมื่อเดินทางมายังฐานวิจัยใต้ดิน,ฉู่เทียนที่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน.

ในเวลานี้เขาได้เปลี่ยนไปใส่ชุดคลุมยาวที่ยืนอยู่ต่อหน้าของทุกคน.

หนานกงหยุนที่อุทานออกมาเสียงดัง,"เจ้านายเกิดอะไรขึ้น,ถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้!

ทุกคนที่พบว่ารูปร่างของฉู่เทียนนั้นดูดียิ่งกว่าเมื่อก่อนซะอีก,มีกล้ามเนื้อมากยิ่งกว่าเดิมดูสมชายชาตรี,ร่างกายดูปราดเปรียว,ผิวกายที่ดูไม่ได้แตกต่างจากเผ่าเอลฟ์เลย,ความสูงที่เพิ่มขึ้น 5-8 เซ็นต์สูงขึ้นกว่าเมื่อก่อนอีก.

การเปลี่ยนแปลงที่ไม่ธรรมดา,เปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคน,ดูแข็งแกร่งเหมือนกับผู้กล้า,มีเสน่ห์ต้องตาขึ้นมาในทันที.

สาวงามเผ่าเอลฟ์ในสถานีวิจัยที่สังเกตเห็นถึงกับใบหน้าแดงระเรื่อจ้องมองด้วยความสนใจ,กระซิบกระซาบกันไปมา.

ฉู่เทียนที่ไม่ได้ใส่ใจนักว่ารูปร่างของตัวเองจะเปลี่ยนไปอย่างไร,เพราะว่าสิ่งที่เขาต้องการคือพลัง,ถึงแม้ว่าความสง่างามจะเป็นผลพลอยได้ก็ตามที,ตอนนี้คงจะไม่มีใครเข้าใจ,หลังจากที่ร่างกายของเขาเปลี่ยนไปมีแก่นของเทพอสูรไหลเวียนอยู่,ทักษะต่างๆของเขาก็จะเพิ่มขึ้นอีกมากมาย.

"เอาล่ะไปกันเถอะ,พวกเราไปดูการทดสอบกันดีกว่า!"

การทดสอบดังกล่าวนี้เป็นการทดสอบพลังของอาวุธและพลังเวทย์,ดังนั้นจึงมีสถานที่อุปกรณ์ทดสอบครบครัน, ฉู่เทียนกลับต้องการทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกาย,ซึ่งโลหะทดสอบนั้นเป็นโลหะระดับ 3 ทีเดียว,เป็นการทำลายโลหะดังกล่าวเพื่อประเมินความรุนแรงของอาวุธ.

"เฉิงจู่ต้าเริน,ท่านคิดจะใช้ร่างกายตัวทดสอบตัวเองจริงๆรึ?"เคอลาเคอที่ดูลังเลและกล่าวย้ำเตือนฉู่เทียนอีกครั้ง,"โลหะทดสอบนี่พวกเราใช้ทดสอบพลังของปืนใหญ่พลังเวทย์,ไม่เคยได้ยินว่านำมาทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกาย,แม้แต่นักรบเผ่าคนเถื่อนที่มีความแข็งแกร่งทางร่างกายมากกว่ามนุษย์หลายเท่ายัง..."

"ไม่ต้องพูดแล้ว,เริ่มได้เลย!

โลหะทดสอบที่มีขนาดความหนาหลายสิบเมตร.

สายตาของฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังเป้าทดสอบ,ก่อนที่จะกำหมัดแน่,จนได้ยินเสียงกระดูกดังแค๊กๆ,ซึ่งการโจมตีครั้งนี้ไม่ได้ใช้พลังฝึกตนเข้าช่วย,ไม่ได้ใช้พลังวิญญาณ,เป็นการโจมตีด้วยพลังกายของมนุษย์ล้วนๆ,หมัดที่พุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว,กระแทกเข้าไปยังเป้าเสียงดังสนั่น.
……

เป้าขนาดหลายตันที่เกิดเป็นรูปขนาดใหญ่,พร้อมกับลอยออกไปหลายเมตรพร้อมๆกัน,เสียงโลหะที่สั่นสะเทือนไม่หยุด,ผิวของโลหะที่แตกกระจายออกไปรอบๆพร้อมกับประกายไฟวับวาบ,เสียงดังหึ่งๆ.

"ความเสียหาย32%!"นักวิชาการคนหนึ่งที่ปาดเหงื่อ,"หมัดของเฉิงจู่ต้าเหริน,เทียบได้กับปืนใหญ่พลังเวทย์รุ่นใหม่เลย!"

ทุกคนที่เผยสีหน้าตื่นตระหนกไปพร้อมๆกัน.

หมัดดังกล่าวนั้นเทียบได้กับปืนใหญ่พลังเวทย์เลยอย่างงั้นรึ?มันจะดูเหลือเชื่อเกินไปแล้ว.

ด้วยพลังฝึกตนของฉู่เทียนเวลานี้,หากว่าเขาใช้พลังวิญญาณด้วยล่ะก็,ไม่รู้ว่าพลังทำลายล้างนั้นจะเหนือยิ่งกว่าปืนใหญ่พลังเวทย์ไปมากมายเท่าใดกัน,ทุกๆคนต่างก็เห็นกันหมด,ว่าหมัดของฉู่เทียนนั้น,เป็นหมัดที่เกิดจากความแข็งแกร่งของร่างกายมนุษย์เท่านั้น,ทว่าพลังทำลายที่เกิดจากร่างกายของมนุษย์มากมายขนาดนี้ได้อย่างไร.

หากพลังทางกายภาพของฉู่เทียนเทียนอยู่ในระดับนี้ล่ะก็,บางทีความแข็งแกร่งทางร่างกายนั้นคงไม่ได้ด้อยไปกว่าสัตว์ร้ายยุคบรรพกาลเลย,หรืออาจจะทรงพลังมากกว่าอีก.

ฉู่เทียนที่ส่ายหน้าไปมาแสดงท่าทางไม่ค่อยพอใจนัก.

ขาทั้งสองข้างที่นั่งยองๆ!

ฉู่เทียนที่พุ่งออกไปเข้าชนเป้าทดสอบเสียงดังสนั่น,เกิดเป็นรอยบุบขนาดใหญ่เกิดขึ้นที่เป้าทดสอบ,พร้อมกับลอยออกไปเสียงดังสนั่นเป็นพลังที่น่าเกรงขามมาก.

"ความเสียหาย38%"

ร่างกายของฉู่เทียนที่เหินกระโดดขึ้นไปยังเป้าด้านหน้าอีกครั้ง,ขาขวาที่เตะออกไปเสียงระเบิดดังก้อง,เป้าทดสอบที่บุบเข้าไปอีก,ก่อนที่จะตามไปด้วยเข่า,และศอก.

"ความเสียหาย40%"

"ความเสียหาย43%"

"ความเสียหาย47%"

ฉู่เทียนยิ่งโจมตีออกไปมากเท่าไหร่,ดูเหมือนว่าพลังโจมตีของเขาจะเพิ่มขึ้นมาเท่านั้น.

หลังจากที่โจมตีเป้าโจมตีไปห้าครั้งก็หยุดลง,ดวงตาสีทองของเขาที่ส่องประกาย,สัมผัสเทวะที่ถูกปล่อยออกไป,เป้าโจมตีทั้งห้าอันก็ลอยกลับมา เข้าแถวเรียงกัน.

เขาต้องการทำอะไร?

ทุกคนที่เต็มไปด้วยท่าทางสงสัย.

ฉู่เทียนที่ง้างหมัดของตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง,ในเวลานี้ดูแตกต่างจากหลายๆที,ดวงตาของเขาที่กลายแสงสีแดง,สีแดงนี้ไม่ใช่สีของเพลิง,แต่เป็นสีของความบ้าคลั่ง,ที่ราวกับว่าเหยียดหยันพลังทั้งหมด.

พลังกายเนื้อ!

นี่คือหนึ่งในเก้าความสามารถของภูติวิญญาณหลัก,พลังความแข็งแกร่งทางกายภาพ,เป็นพลังกายเนื้อ,พลังทำลายด้วยความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้ออย่างเดียว! แม้ว่าฉู่เทียนจะสามารถใช้ทักษะนี้มานานแล้ว,แต่เพราะว่าร่างกายของเขานั้นอ่อนแอจนเกินไป,ดังนั้นก่อนหน้านี้มันจึงไม่สามารถแบกรับพลังที่บ้าคลั่งนี้ได้เลย,จวบจนถึงวันนี้ทำให้เขาต้องการทดสอบความสามารถดังกล่าว

ร่างของฉู่เทียนทียืนอยู่บนพื้นซึ่งพื้นที่รอบๆร่างสิบเมตรเกิดเป็นรอยแตกระแหง,ราวกับก้าวของมังกรที่กำลังเหยียบย่ำไปบนเมฆา,พลังพุ่งออกไปก็เหมือนกับกลุ่มของเบฮีมอทที่กำลังวิ่ง,สามารถที่จะทะลวงทุกสิ่งทุกอย่างให้พลังทำลาย,พลังทำลายล้างที่ข้ามขีดจำกัดของมนุษย์!

"เฮอ!"
……

หมัดที่ฉู่เทียนเหวี่ยงออกไปนั้นเกิดเป็นริ้วแสงส่งประกายออกไป,หมัดที่กระแทกเข้ากับเป้าโลหะ,โลหะที่บิดเบี้ยวขาดกิ่วเป็นข้าวสาลี,เสียงดังตูมแล้วก็ตูม,กระแทกออกไป อย่างคาดไม่ถึง.

พลังทำลายล้างที่บดขยี้เป้าสองอันพังทลายไปในทันที,ระเบิดออกมาด้วยความแรงของหมัด,ก่อนที่จะกระแทกเข้าไปยังเป้าที่สามพังทะลาย,พลังที่ค่อยๆลดลง,และกระแทกไปยังเป้าที่สี่,กลายเป็นรูขนาดใหญ่ทะลวงเข้าไปยังเป้าที่ห้า.

เป้าทดสอบทั้งห้าที่ลอยออกไปด้วยพลังที่บ้าคลั่ง,ลอยโด่งออกไปไกล.

สามเป้าแรกที่มีความเสียหาย100%!

เป้าที่สี่ความเสียหาย90%!

เป้าที่ห้าพลังทำลาย70%!

หมัดของฉู่เทียนนั้นน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,แน่นอนว่าพลังทำลายของมันไม่ได้ด้อยไปกว่าอสูรเบฮีมอทเลย,ถึงแม้ว่าจะเป็นปืนใหญ่พลังเวทย์ขนาดใหญ่ยังไม่สามารถทำได้เช่นนี้มาก่อนเลย.

เรื่องดังกล่าวนี้ทำให้ทุกคนถึงกับสั่นสะท้านราวกับเป็นเรื่องโกหก.

ฉู่เทียนที่ไม่ได้ใช้พลังฝึกตนเลยแม้แต่น้อย,นี่คือพลังทำลายจากพลังกายเนื้อล้วนๆ!

กล่าวอีกอย่างหนึ่งด้วยพลังกายเนื้อของเขาอย่างเดียว,แม้ว่าหากเขาใช้พลังวิญญาณจนเหือดแห้งแล้วก็ตาม,พลังที่เขาเหลืออยู่ก็ยังร้ายกาจ,แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญระดับเดียวกันยังไม่สามารถต้านทานได้.

เป็นพลังหมัดที่ทรงพลังแข็งแกร่งยิ่งนัก.

หมัดของฉู่เทียนที่เต็มไปด้วยโลหิต,ทว่าก็ไม่มีโลหิตไหลออกมาแต่อย่างใด,ฉู่เทียนที่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้สนใจที่จะรักษาด้วย,แผลที่เขาได้รับเพียงแค่พริบตาเดียวเท่านั้น,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะรักษาได้ด้วยตัวเอง,ผ่านไปเพียงแค่อึดใจก็กลับมาเป็นสภาพเดิม!

พลังร่างกายเช่นนี้คือสิ่งที่มนุษย์ทั่วไปมีอย่างงั้นรึ!


ดูเหมือนว่าร่างกายของฉู่เทียนนั้นจะเหนือล้ำเกินกว่ามนุษย์ทุกคนแล้ว,ตอนนี้เขาสามารถโจมตีได้แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์,เป็นความสามารถที่สามารถโจมตีผู้ที่มีพลังฝึกตนที่เหนือกว่าได้อีกหลายขั้น!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น