วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 525 Capture

Miracle Throne Chapter 525 Capture

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 525 ถูกจับกุม.



ถูกจับกุม.

เสียงระเบิดภายในหุบเขามดปิศาจนั้นรุนแรงจนเกินไป,ดังนั้นจึงได้สร้างความสนใจให้กับเผ่าพันธุ์ที่มีภูมิปัญญา,ฉู่เทียนที่ไม่มีเวลาออกจาหุบเขาแห่งนี้ได้ทัน,เพียงอึกใจเดียวกองทัพของเหล่าแมงวิญญาณก็เต็มไปหมดที่ด้านหน้าของหุบเขา,มีเผ่าแมงมุม,เผ่าแมงป่อง,เผ่ามดและอื่นๆอีกมากมายหลายเผ่า.



เห็นได้เลยว่ากองกำลังดังกล่าวนี้ต้องเป็นหนึ่งในกองกำลังทีทรงพลังไม่น้อยเลย.

ภายในหุบเขามดปิศาจในเวลานี้พวกเขาเห็นซากศพเต็มไปหมด,แน่นอนว่ามันคือศพของมดปิศาจนั่นเอง.

ดวงตาของแมลงวิญญาณแทบลุกเป็นไฟ,เมื่อเห็นภาพที่อยู่ด้านหน้า,แสดงท่าทางตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก.

รังมดปิศาจนี้มีมดปิศาจราวๆ 10,000 ตน,แน่นอนว่าพื้นที่แห่งนี้เป็นเขตแดนต้องห้าม,แม้แต่พวกเขายังไม่อยากเชื่อเลยว่าภาพที่เห็นเป็นเรื่องจริง,มดปิศาจมากมายถูกจัดการตายหมดเลยเหรอ.

ฉู่เทียนที่ยังไม่ได้จากไป,เขาลุกขึ้นยืนและกล่าวออกไปว่า"เฮ้,สวัสดี!"

เหล่าแมลงวิญญาณที่จับจ้องมองมายังร่างกายของฉู่เทียนเป็นสายตาเดียวกัน.

นี่คือสิ่งมีชีวิตเผ่าพันธุ์ใหนกัน?

ผ่านมาหลายชั่วอายุคนแล้วที่พวกเขาอาศัยในดินแดนใต้พิภพ,มีน้อยมากที่อสูรวิญญาณจะเดินทางขึ้นไปบนพื้นผิวโลก,กว่า 90 % ของพวกเขาไม่รู้จักมนุษย์,ดังนั้นเขาจึงจ้องมองไปยังฉู่เทียนที่เป็นเหมือนกับเผ่าพันธ์ที่แปลกใหม่.

"มดอสูรเหล่านี้เจ้าเป็นคนสังหารอย่างงั้นรึ?"

"ภาษาเจ้าเป็นพวกสัตว์เลื้อยคลานอย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนนั้นไม่ค่อยชำนาญเข้าใจภาษาแมลงวิญญาณเท่าใดนัก,โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาษาแมลงวิญญาณโบราณ,ทว่าสามารถที่จะเข้าใจสนธนาได้.

มดปิศาจนั้นเป็นสิ่งที่อันตรายมาก,พวกมันยึดครองหุบเขาแห่งนี้และอาจจะสร้างหายนะอีกด้วย.

ตอนนี้ฉู่เทียนที่ช่วยสังหารพวกมันแทนแมลงวิญญาณ กำจัดหายนะ,เช่นนั้นเขาเองก็ควรจะกลายเป็นวีรบุรุษถึงจะถูก!

"ใช่,ใช่,ใช่แล้ว!"ฉู่เทียนที่เร่งรีบตอบออกไป,ด้วยเกรงว่าคนเหล่านี้จะหาว่าเขาเป็นคนร้าย,"ข้าผ่านมาทางนี้เห็นพวกมดปิศาจเหล่านี้อาระวาดไปทั่ว,และยังเข้ามาทำลายข้าด้วย,ดังนั้นข้าเลยใช้วิชาลับสังหารพวกมันไปทั้งหมดเลย,ที่จริงไม่จำเป็นต้องขอบคุณข้าหรอกนะ,เพื่อความสงบสุขของโลกแล้วพวกเราต้องช่วยกัน,ทว่าข้าได้รับรับบาดเจ็บอยู่เล็กน้อย,มันคงจะดีหน่อยหากว่าพวกเจ้ามอบยารักษาเพื่อขอบคุณข้า,ข้าไม่..."
……

"เป็นเขา!"

"บัดซบ!"

"พวกเราอุตส่าเลี้ยงดูมดปิศาจไว้ แต่เจ้าสารเลวนี้กับสังหารมันไป!"

ภาษาแมลงวิญญาณราวกับเป็นเสียงดนตรีพูดคุยกันด้วยความรวดเร็ว,ทันใดนั้นก็เกิดโกลาหลวุ่นวาย,ฉู่เทียนไม่เข้าใจได้ชัดว่าแมลงวิญญาณเหล่านี้กำลังพูดสิ่งใด,ทว่าสัมผัสได้ถึงจิตสังหารที่พลั่งพรูออกมา,ซึ่งพอจะคาดเดาเรื่องได้บ้าง.

บัดซบ!

สารเลว!

ดูเหมือนว่ามดปิศาจในหุบเขาแห่งนี้จะเป็นพวกเขาที่ทำการเลี้ยงมันอย่างงั้นรึ?

งานอดิเรกของเผ่าพันธุ์ใต้พิภพ,คงจะไม่ใช่ปลูกดอกไม้,แต่คาดไม่ถึงเลยว่าจะเลี้ยงดูรังมดปิศาจ!

มดปิศาจนั้นนับว่าเป็นสิ่งที่ล้ำค่าหายาก?ฉู่เทียนที่สังหารพวกมันไม่มีเหลือ,ย่อมสร้างความเสียหายมากมายมหาศาล,เรื่องนี้แทบจะไม่จำเป็นต้องบอกเลย.

"จับมันไว้!"

"จับเจ้าสารเลวนั่นซะ!"

ฉู่เทียนที่ไม่มีโอกาสอธิบายแม้แต่น้อย,หอกศิลาที่พุ่งตรงมาก,คมดาบสายลม,ลูกศรที่แหวกอากาศพุ่งตรงเข้ามาอย่างรุนแรง,กระหน่ำมายังด้านหน้าของเขา.

"มารดาเถอะ!จะโชคร้ายอะไรขนาดนี้!"

"พวกแมลงวิญญาณเหล่านี้ไม่เป็นมิตรเลยรึอย่างไร?"

"จะดีจะร้ายบิดาก็เป็นสิ่งมีชีวิตคนแรกที่เดินทางมาจากพื้นผิวโลกเชียวนะ!"

พลังจิตวิญญาณของฉู่เทียนที่ได้รับบาดเจ็บยังไม่หายดีนัก,พลังวิญญาณเองก็ยังฟื้นฟูไม่เต็มที,หากว่าต้องต่อสู้? กลับฝ่ายตรงข้ามที่มากมายขนาดนี้,ฉู่เทียนคงเละเป็นเต้าหู้บดแน่!

จิ้งจอกน้อยที่เห็นสถานการณ์ไม่ดีนัก,มันได้นำขวดหยกออกมาหลายขวด,ขวดหยกเหล่านั้นที่ลอยขึ้นสูงส่องแสงประกาย,ก่อนที่วานรยัก,มังกรทองทมิฬ,หมาป่าอสูรสามตน,มังกรเงินปฐพี,และยังมีอสูรวิญญาณระดับ 3 อีกสี่ตนถูกเรียกออกมา.

เหล่าอสูรอัญเชิญที่ถูกเรียกออกมาขวางเหล่าแมลงวิญญาณเอาไว้.

แม้ว่าสัตว์อสูรระดับ 3 จะร้ายกาจ,ทว่าจะสามารถขวางกั้นได้นานขนาดใหน,ฉู่เทียนที่พาจิ้งจอกน้อยหนีไปในทันที,เขาที่ใช้ก้าวข้ามมิติเคลื่อนย้ายหนีออกจากหุบเขา,ทว่ากลับสามารถเคลื่อนย้ายได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น,ฉู่เทียนไม่สามารถเคลื่อนย้ายข้ามมิติได้ต่อ,ก่อนที่จะรู้สึกวิงเวียนหน้ามืด,แทบจะยืนไม่อยู่.

โลหิตที่ไหลออกมาจากจมูก.

โอว,นี่มัน,จิตวิญญาณได้รับบาดเจ็บสาหัส,พลังฝึกตนจึงไม่ฟื้นกลับมา,นับว่าโชคดีแล้วที่เขาไม่หมดสติไปในทันที!

อสูรวิญญาณหลายตัวก่อนที่เสียงพวกมันจะหายไปนั่นหมายความว่ามันได้ตายไปแล้ว,แน่นอนว่ามันคือสัตว์อสูรที่จิ้งจอกน้อยเรียกออกมานั้นคงจะถูกสังหารเรียบร้อย.

เร็วเข้า?เจ้าสารเลวนั่นมีความแข็งแกร่งเกินว่าจะคาดได้!

เหล่าผู้เชี่ยวชาญของแมลงวิญญาณ,ที่พุ่งไล่ล่าเขา,พร้อมกับตะโกนออกมาเสียงดัง,พวกเขาเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง,มองเห็นเป็นริ้วแสงเคลื่อนที่ผ่านไปมาอย่างรวดเร็ว,เข้าล้อมกรอบฉู่เทียนทันที.
……

"บัดซบ!"

"พวกเราอุส่าเตรียมไข่นั่นไว้มอบให้กับราชินีแมงมุม,แต่เจ้ากล้าขโมยของเหนือหัวไป!"

"สารเลว,เจ้าบัดซบ,เจ้าโจรร้าย,วันนี้จะต้องถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ,เจ้าต้องแหลกเป็นชิ้นๆ!"

เนื่องด้วยแมลงวิญญาณพบว่าไข่ของมดปิศาจนั้นก็หายไปหมดด้วย,ทำให้พวกเขายิ่งโกรธเกรี้ยวมากกว่าเดิม,ไข่มดปิศาจนั้นเป็นวัตถุดิบคุณภาพสูง,หากว่าราชินีแมงมุมรู้เขาจะต้องโกรธเกรี้ยวอย่างแน่นอน,เมืองและเผ่าของพวกเขาจะต้องได้รับผลกระทบอย่างหนัก,ฉู่เทียนได้สร้างอาชญากรรมใหญ่ขึ้นมาแล้ว,แมลงวิญญาณคงยากที่จะอภัยให้กับเขาได้?

คงจะต้องถูกสังหารอย่างไม่ต้องสงสัย!

ฉู่เทียนโคจรพลังวิญญาณพร้อมกับเรียกกระบี่วิเศษสีดำทมิฬออกมา.

ในเวลาเดียวกันแมลงวิญญาณที่โจมตีเข้ามา,ฉู่เทียนที่ใช้วิชามิติหลบหนี,ทำให้การโจมตีของพวกเขาไร้ผล,กระบี่เทพมารที่สร้างปราณกระบี่หลายสายกวาดออกไป,สังหารเหล่าแมลงวิญญาณอย่างง่ายดาย.

จิ้งจอกน้อยทำการอัญเชิญอสูรมังกรปีกคู่ออกมา.

ฉู่เทียนที่ได้โอกาสเหินขึ้นไปนั่งบนหลังมังกรบิน,พร้อมกับขี่มังกรปีกคู่ออกไปจากหุบเขา.

"อย่าปล่อยมันให้หนีไปได้!"

มีแมลงวิญญาณบางตนไม่รู้ว่าใช้วิชาลับอะไร,พื้นดินรอบๆเกิดเสียงดังสนั่นเกิดแรงดึงดูดมหาศาลศิลาด้านบนล่วงหล่นลงมาบดขยี้ไปยังมังกรปีกคู่,ร่างกายของมันราวกับว่ามีน้ำหนักหลายหมื่นจิน,ศิลาหลายก้อนที่ทะลวงเข้ามาภายในร่าง,มังกรปีกคู่ร่วงหล่นลงมาบนพื้นทันที.

ฉู่เทียนที่มีสัมผัสที่คมกริบ,อาศัยโอกาสก่อนที่จะหล่นลงมาบนพื้น,พลังวิญญาณที่เข้มข้นบิดเบี้ยว,พร้อมกับพาจิ้งจอกน้อยกระโดดลงจากมังกรปีกคู่.

ตูมมมมม!

เสียงระเบิดดังสนั่นไปทั่ว.
……

เหล่าแมลงวิญญาณที่พุ่งมาไม่หยุดหย่อน,พร้อมกับเข้าจู่โจมฉู่เทียนอีกครั้ง,ฉู่เทียนที่กระโดดลอยออกไป,พร้อมกับนำเม็ดยาเจินหยวนออกมากิน,พร้อมกับรวมรวมพลังมิติอีกครั้งพาจิ้งจอกน้อยหนีทันที,เขาที่หายไปจากหน้าเหล่าแมลงวิญญาณอีกครั้ง.

หายไปใหนกัน?

ทักษะมิติที่หายาก!

เหล่าแมลงวิญญาณที่จ้องมองไปยังพื้นที่รอบๆ,ทว่ากลับไม่สามารถเห็นแม้แต่เงา.

"ดูเหมือนว่ามันจะบาดเจ็บอยู่,คงหนีไปไม่ได้ไกล!"แมลงวิญญาณที่เป็นหัวหน้าคำรามลั่น,"กลับไปรวบรวมคนมา,ถึงแม้ว่าจะต้องพลิกแผ่นดินก็ต้องหาให้เจอ!"

ราวๆสิบห้านาที,เหล่าแมลงวิญญาณหลายพันตนก็รวมตัวกัน,เริ่มค้นหาไปทั่วทุกพื้นที่ทุกกระเบียดนิ้วเดียวก็ไม่ปล่อยผ่าน เพื่อค้นหาฉู่เทียน,ท่ามกลางผู้เชี่ยวชาญของแมลงวิญญาณ,ถึงแม้ว่าจะมีดวงตาเทพเจ้าของจิ้งจอกน้อย,ก็ยากที่จะหลุดพ้นได้,ด้วยสภาพของฉู่เทียนในเวลานี้,ยิ่งยากที่จะหนีให้พ้น.

ฉู่เทียนซ่อนตัวอยู่ในถ้ำแห่งหนึ่ง,ใบหน้าขาวซีด,ร่างกายที่อาบไปด้วยเหงื่อ,ทว่าจิตวิญญาณที่ได้บาดเจ็บอย่างหนัก,ดูเหมือนว่าจะร้ายแรงกว่าอาการบาดเจ็บภายนอกซะอีก.

ด้วยพลังจิตวิญญาณได้รับบาดเจ็บนั้น,ทำให้ฉู่เทียนเคลื่อนไหวไม่สะดวก,หากเป็นคนอื่นแล้วล่ะก็คงจะขยับไม่ได้นอนซมไปแล้ว.

"อะไรนะ?"

จิ้งจอกน้อยที่กวาดขาหน้าของมันเป็นวงกลม,จากนั้นก็วาดวงกลมเล็กอีกทีหนึ่งวง,พร้อมกับปรบขาทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน,ซึ่งหมายความว่า,ตอนนี้กำลังโดยล้อมเข้ามาแล้ว,แมลงวิญญาณตอนนี้รุกเข้ามากำลังจะมาถึงพวกเราแล้ว.

มารดาเถอะ.

ที่แห่งนี้มันซับซ้อนไม่ต่างจากรังผึ้ง!

พื้นที่แห่งนี้มีแมลงวิญญาณมากมายขนาดใหนกัน?

อย่างไรก็ตามในเมื่อเขาได้ทำการกระตุ้นสิ่งมีชีวิตมีเชาว์ในดินแดนแห่งนี้แล้ว,นั่นก็หมายความการจะสำรวจดินแดนแห่งนี้คงจะเป็นไปไม่ได้แล้ว,แมลงวิญญาณเหล่าไม่เป็นมิตรเอาซะเลย,แต่อย่างไรเขาก็ต้องลองหนีให้พ้นก่อน.

ที่จริงหากว่าอยู่ในสภาพปกติล่ะก็,เขาไม่จำเป็นต้องกลัวแมลงวิญญาณเหล่านี้เลย.

ตอนนี้ไม่ดีนัก,เขาจะต้องหาสถานที่สงบๆเพื่อรักษาแผลก่อน.

จิ้งจอกน้อยที่ใช้ดวงตาเทพเจ้า,บอกฉู่เทียนว่าหลายร้อยลี้ห่างออกไปนี้,เป็นเมืองของแมลงวิญญาณ,มีขนาดใหญ่มาก,มีประชากรหลายล้านตน.

ฉู่เทียนพยักหน้า,"ที่นี้คงจะเป็นฟาร์มสัตว์ของพวกเขา!"

จิ้งจอกน้อยที่สัมผัสได้ถึงบางสิ่ง,ทันใดนั้นก็เก็บดวงตาเทพเจ้าทันที,พร้อมกับร้อง คู คู ,ชี้ไปยังคัมภีร์กลับเมืองที่เอวของฉู่เทียน.
……

ให้รีบใช้คัมภีร์กลับเมืองหลบหนีอย่างงั้นเหรอ.

หลบหนี?ฉู่เทียนที่เดินทางมาถึงอย่างยากลำบาก,จะให้หนีกลับไปง่ายๆอย่างงั้นเหรอ?

ฉู่เทียนที่คิดใครครวญก่อนที่จะนำคัมภีร์กลับเมืองพร้อมกับอุปกรณ์ทุกอย่าง,ใส่เข้าไปในท้องของจิ้งจอกน้อยให้เก็บเอาไว้,จิ้งจอกน้อยนั้นไม่รู้ว่าฉู่เทียนกำลังมีแผนร้ายอะไรกัน.

"ข้าจะยอมแพ้แทรกซึมเข้าไปในเมืองแมลงวิญญาณเพื่อหาโอกาสปลอมตัวออกมา,เจ้าให้รอโอกาสเข้าไปช่วยข้า,เข้าใจใหม?"

ฉู่เทียนไม่มีเวลาที่จะอธิบายแผนออกมา.

เพราะว่าด้านนอกนั้น,เหล่าแมลงวิญญาณใกล้เข้ามาแล้ว,พวกมันที่กำลังจะโกนเสียงดัง,"เจ้าผู้บุกรุก,เจ้าไม่มีทางให้หนีแล้ว,หากว่าไม่อยากตาย,จงออกมายอมแพ้ซะ!"

เหล่าแมลงวิญญาณนั้นไม่คิดว่าเจ้าโจรร้ายนี้จะยอมแพ้.

ใครจะรู้ล่ะในเวลาเดียวกัน,ฉู่เทียนที่เดินออกมา,พร้อมกับยกมือขึ้นสูง,พร้อมกับกล่าวออกไปด้วยภาษาแมลงวิญญาณช้าๆ,"ยอมแล้ว,ข้าขอยอมแพ้,อย่าฆ่าข้าเลย,ข้ามีอะไรจะพูด!"

แมลงวิญญาณหลายตนที่พุ่งเข้ามาจับกุมเขาในทันที.

ฉู่เทียนถูกจับกดลงไปบนพื้น,พร้อมกับถูกจับมัดด้วยโซ่ศิลาทมิฬ,ฉู่เทียนสามารถสัมผัสได้ว่าโซ่ศิลาทมิฬนี้สามารถยับยั้งพลังฝึกตนของเขาได้ด้วย,ทำให้ฉู่เทียนไร้ซึ่งการขัดขืน.

"ไข่มดปิศาจอยู่ที่ใหน?พูดมา!"

จิตสังหารที่รุนแรงของแมลงวิญญาณที่พวยพุ่งออกมา,หากว่าไม่เพราะไข่ปิศาจจำนวนมากหายไป,พวกเขาคงจะฉีกร่างของผู้บุกรุกคนนี้ไปแล้ว.

"ข้าบอก,ข้าบอกแล้ว มันอยู่กับสหายอีกคนของข้า!"ฉู่เทียนที่แสดงท่าทางหวาดกลัวตัวสั่นงันงก,"พวกเราไม่รู้ว่านั่นเป็นมดปิศาจที่พวกเจ้าเลี้ยงไว้!อย่าสังหารข้าเลย,ข้าสามารถพาพวกเจ้าไปเอาไข่มดปิศาจกลับมาได้,ตงลงใหม?"

แมลงวิญญาณที่เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง.

ร่างของฉู่เทียนตอนนี้ไม่พบกับสิ่งของมีค่าอะไรด้วย,สถานที่แห่งนี้เองก็ไม่ได้ใหญ่พอที่จะซ่อนไข่มดปิศาจจำนวนมากได้ คนเพียงคนเดียวจะเป็นไปได้อย่างไรที่จะสังหารมดปิศาจจำนวนมากมายขนาดนั้น,แน่นอนว่าเขาจะต้องมีผู้สมรู้ร่วมคิดอย่างไม่ต้องสงสัย!

"ท่านแม่ทัพโปรดสังการ,พวกเราควรทำอย่างไรดี?"

"จับมันไปขังกรงที่หนีเคอเออโหลวไว้ก่อน,ข้าจะไปรายงานหลิงจู!"

Lǐngzhǔ เจ้าที่ดินหรือเจ้านครในยุคศักดินา

ฉู่เทียนที่ถูกมัดมัดมือก่อนที่เหล่าแมลงวิญญาณจะกุมตัวไป.

เหล่าแมลงวิญญาณไม่มีใครสังเกตเห็นจิ้งจอกน้อยได้,ซึ่งมันที่ค่อยๆติดตามพวกเขากลับไปในเมืองใต้พิภพด้วยเช่นกัน.







ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น